นู๋ทิพย์ บอกเล่าเก้าสิบ

นู๋ทิพย์เปิดบ้านเพื่อพูดคุย แลกเปลี่ยน ซื้อ ขาย เครื่องประดับคริสตัลนะคะ ซึ่งตอนนี้บ้าทำมากๆ อิอิ และภาพถ่ายของสินค้าทุกชิ้นนี่นู๋ทิพย์ทำเองนะคะจะบอกให้...
พอทำไปทำมาก็เลยคิดว่าน่าจะทำขายได้ล่ะน่า ก็เลยลองขายดู ว่างๆ ก็อุดหนุนกันบ้างนะจ๊ะ...
แล้วทำไมต้อง คริสตัลสวารอฟสกี้ ??
เพราะว่าคริสตัลสวารอฟสกี้ ทำมาจากแก้วเจียระไน ลักษณะเด่นคือ มีความแวววาวเป็นประกายใส เม็ดแต่ละเม็ดจะเท่ากัน มีเหลี่ยมชัดเจน เนื่องจากผ่านการเจียระไนจากช่างฝีมือชั้นเลิศ จึงมีราคาสูงไงจ้า...

ดู สินค้าที่นู๋ทิพย์ทำไปเพลินๆ ก่อนนะจ๊ะ ตอนนี้มีสองอัลบั้มแล้วน้า... (ดูรูปเต็มๆ ได้ในอัลบั้มรูป ในคลังบทความเด้อ) และสามารถดูรายละเอียดได้ทางด้านซ้ายจ้า... อยากดูรูปใหญ่ๆ ก็กดที่รูปเลยนะจ๊ะ
q(oo)p








อันนี้เป็นตารางเทียบสีคริสตัล Crystal Chart นะจ๊ะ เอาไว้สั่งนู๋ทิพย์เน้อ อยากดูรูปใหญ่ๆ ก็คลิ๊กที่รูปน้า...







วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2552

คริสตัลคืออะไร?

คริสตัล สีขาวใส เป็นหินที่อยู่ในตระกูลควอตซ์ มีคุณสมบัติในการโปรแกรมความปรารถนา เพราะสามารถกระตุ้นการทำงานของสมองและส่งคลื่นความคิดนั้นออกไปยังปลายทางที่ต้องการใช้รักษาและบำบัดโรคได้หลากหลายชนิด เนื่องจากเป็นแหล่งรวมของพลังแห่งสีทั้ง 7 จากดวงอาทิตย์ ซึ่งประกายที่สะท้อนออกมานั้นเมื่อทำงานร่วมกับจิตใจและร่างกายแล้ว จะมีคุณสมบัติที่มีพลังรุนแรงมาก นอกจากนี้คริสตัลยังเป็นเครื่องมืออันทรงพลังที่จะช่วยในการทำสมาธิ และเนื่องจากคริสตัลเป็นจุดศูนย์รวมแห่งพลัง ในสมัยโบราณเราจึงเห็นว่า นักพยากรณ์ มักจะมีคริสตัลกลมใสวางไว้บนโต๊ะ ดังที่มีคนมักคิดว่าเป็นการเพ่งลูกแก้วที่สามารถมองเห็นอนาคตนั่นเอง เขียนมาซะยืดเยื้อเลย สรุปสั้นๆว่า คริสตัล ก็คือแก้วนั่นเอง ซึ่งเป็นแก้วที่ผ่านกรรมวิธีผลิตและเจียระไน ทำให้มีเหลี่ยมมุม เพื่อให้สะท้อนแสงระยิบระยับเหมือนอัญมณีชั้นเลิศ ดังนั้นพลาดไม่ได้เลยก็คือ การนำคริสตัลมาเป็นผลงานศิลปะ เป็นเครื่องประดับสุดหรู...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น