นู๋ทิพย์ บอกเล่าเก้าสิบ

นู๋ทิพย์เปิดบ้านเพื่อพูดคุย แลกเปลี่ยน ซื้อ ขาย เครื่องประดับคริสตัลนะคะ ซึ่งตอนนี้บ้าทำมากๆ อิอิ และภาพถ่ายของสินค้าทุกชิ้นนี่นู๋ทิพย์ทำเองนะคะจะบอกให้...
พอทำไปทำมาก็เลยคิดว่าน่าจะทำขายได้ล่ะน่า ก็เลยลองขายดู ว่างๆ ก็อุดหนุนกันบ้างนะจ๊ะ...
แล้วทำไมต้อง คริสตัลสวารอฟสกี้ ??
เพราะว่าคริสตัลสวารอฟสกี้ ทำมาจากแก้วเจียระไน ลักษณะเด่นคือ มีความแวววาวเป็นประกายใส เม็ดแต่ละเม็ดจะเท่ากัน มีเหลี่ยมชัดเจน เนื่องจากผ่านการเจียระไนจากช่างฝีมือชั้นเลิศ จึงมีราคาสูงไงจ้า...

ดู สินค้าที่นู๋ทิพย์ทำไปเพลินๆ ก่อนนะจ๊ะ ตอนนี้มีสองอัลบั้มแล้วน้า... (ดูรูปเต็มๆ ได้ในอัลบั้มรูป ในคลังบทความเด้อ) และสามารถดูรายละเอียดได้ทางด้านซ้ายจ้า... อยากดูรูปใหญ่ๆ ก็กดที่รูปเลยนะจ๊ะ
q(oo)p








อันนี้เป็นตารางเทียบสีคริสตัล Crystal Chart นะจ๊ะ เอาไว้สั่งนู๋ทิพย์เน้อ อยากดูรูปใหญ่ๆ ก็คลิ๊กที่รูปน้า...







วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2552

อัญมณีหลากสี สื่อนิสัย

วันนี้เรามาดูกันว่า อัญมณีสีอะไร สื่อนิสัยอย่างไรกันบ้างน้า...


..อัญมณีสีขาว..

สีขาวบ่งบอกความสว่างไสว ความเป็นกลาง ความสะอาด บริสุทธิ์ และ ยังแสดงอำนาจในแบบที่ผู้หญิงควรจะมีอีกด้วย


..อัญมณีสีดำ..

สีดำเป็นสีที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์และไร้กาลเวลา อัญมณีสีดำยังแสดงถึงความยอมรับนับถือ แต่แปลกที่นักจิตวิทยาบางคน บอกว่า ผู้หญิงที่ชื่นชอบสีดำ บางครั้งมักจะตกอยู่ในอำนาจควบคุมของชายที่เธอรัก

..อัญมณีสีแดง..

สีแดงแฝงไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก ผู้ที่ชอบสวมใส่อัญมณีสีแดงมักจะชอบความโดดเด่น ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครง่ายๆ เป็นสีที่ให้พลัง และเติมเสน่ห์ร้อนแรงแก่ผู้พบเห็น แต่หากต้องการเสน่ห์ของผู้หญิง โดยลดความเข้มข้นของอารมณ์ลง ควรเลือกอัญมณีสีชมพูแทน

..อัญมณีสีฟ้า..

สีฟ้าเป็นสีของคนของคนรักความสงบ เหมือนสีของท้องฟ้า และ มหาสมุทร สีฟ้ายังแสดงออกถึงความจงรักภักดี ทั้งยังทำให้ร่างกายสร้างสารเคมีที่ช่วยลดความตึงเครียด ความสับสน และความตื่นเต้นลงได้อีกด้วย

..อัญมณีสีเขียว..

สีเขียวชวนให้นึกถึงธรรมชาติ เป็นสีที่เป็นมิตร คืนความสดชื่นให้จิตใจ ช่วยผ่อนคลายภาวะตื่นเต้น อย่างไรก็ตาม อัญมณีโทนสีเขียวก็ยังแบ่งออกเป็นโทนเขียวเข้มได้อีก ซึ่งจะหมายถึง การยึดติด มีความคิดในเชิงอนุรักษ์นิยม

..อัญมณีสีเหลือง..

สีเหลือง คือ ความสดใส แต่ในบางครั้งก็ยังหมายถึงคนที่ชอบเก็บตัว สีเหลืองทำให้มีสมาธิมากขึ้น และ ทำให้เกิดพลังเผาผลาญในร่างกายได้มากขึ้น

สุดท้ายด้วย

..อัญมณีสีม่วง..

สีม่วง บ่งบอกถึงความหรูหรา มีฐานะ และความละเอียดอ่อน นอกจากนี้ยังเป็นสีที่บอกถึงความโรแมนติก และความเป็นผู้หญิงแท้ๆ ในตัวคุณอีกด้วย

อยากเป็นอย่างไรก็เลือกสี สวมใส่กันเอาเองนะจ๊ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น