นู๋ทิพย์ บอกเล่าเก้าสิบ

นู๋ทิพย์เปิดบ้านเพื่อพูดคุย แลกเปลี่ยน ซื้อ ขาย เครื่องประดับคริสตัลนะคะ ซึ่งตอนนี้บ้าทำมากๆ อิอิ และภาพถ่ายของสินค้าทุกชิ้นนี่นู๋ทิพย์ทำเองนะคะจะบอกให้...
พอทำไปทำมาก็เลยคิดว่าน่าจะทำขายได้ล่ะน่า ก็เลยลองขายดู ว่างๆ ก็อุดหนุนกันบ้างนะจ๊ะ...
แล้วทำไมต้อง คริสตัลสวารอฟสกี้ ??
เพราะว่าคริสตัลสวารอฟสกี้ ทำมาจากแก้วเจียระไน ลักษณะเด่นคือ มีความแวววาวเป็นประกายใส เม็ดแต่ละเม็ดจะเท่ากัน มีเหลี่ยมชัดเจน เนื่องจากผ่านการเจียระไนจากช่างฝีมือชั้นเลิศ จึงมีราคาสูงไงจ้า...

ดู สินค้าที่นู๋ทิพย์ทำไปเพลินๆ ก่อนนะจ๊ะ ตอนนี้มีสองอัลบั้มแล้วน้า... (ดูรูปเต็มๆ ได้ในอัลบั้มรูป ในคลังบทความเด้อ) และสามารถดูรายละเอียดได้ทางด้านซ้ายจ้า... อยากดูรูปใหญ่ๆ ก็กดที่รูปเลยนะจ๊ะ
q(oo)p








อันนี้เป็นตารางเทียบสีคริสตัล Crystal Chart นะจ๊ะ เอาไว้สั่งนู๋ทิพย์เน้อ อยากดูรูปใหญ่ๆ ก็คลิ๊กที่รูปน้า...







วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2552

ถอดรหัสธาตุ เพื่อค้นพบความงามที่ใช่ในตัวคุณ ตอนที่ 2

วันนี้เรามาถอดรหัสธาตุ เพื่อค้นพบความงามที่ใช่ในตัวคุณ ของ สาวธาตุไฟกันดีกว่าเนอะ

สาวธาตุไฟ Red MARS ร้อนแรง ละลาย ทุกกฎเกณฑ์

สาวธาตุไฟมีความเป็นผู้นำอย่างล้นหลาม และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนรอบข้าง และหากใครมีปัญหาสาวธาตุไฟผู้นี้ก็มักจะเป็นคนแรกที่วิ่งเข้าไปช่วยแก้ปัญหาเสมอ เพราะความที่เป็นคนฉลาด และมีวิสัยทัศน์อันน่าทึ่ง จึงช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะสะสางเรื่องวุ่นวายให้หมดไปได้โดยง่ายเสมอ แถมเธอยังเป็นเจ้าแม่โปรเจคตัวยง และมีพลังอำนาจภายในตัวเองอย้างล้นเหลือจึงไม่น่าแปลกใจที่สาวธาตุไฟมักเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนรอบข้างอยู่เสมอ

ความรักของสาวธาตุไฟ

เพราะเธอเป็นคนสวย และปรารถนาการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษอยู่สักหน่อย เธอจึงมักดึงดูดใจชายหนุ่มให้ตกหลุมรักเธอได้ง่าย แถมยังมีรูปแบบของความรักที่ค่อนข้างมีอิสระ และความเป็นผู้นำก็มีความสำคัญมากสำหรับเธอ ดังนั้นถ้าเธอไม่ได้เป็นในสิ่งที่ปรารถนาความสัมพันธ์นั้นก็พร้อมที่จะจบลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน

อาชีพเด่น

ทนายความ นักการเมือง นักแสดง นักพูด นักบิน บรรณาธิการนิตยสาร งานที่เกี่ยวกับล่าม ทำธุรกิจเกี่ยวกับออร์แกนไนเซอร์

เครื่องประดับ

-เครื่องประดับที่ทำจากโลหะ ช่วยปรับสมดุลความแรงจากไฟ
-เครื่องประดับไสตล์โบฮีเมียน ช่วยเติมพลังความคิดสร้างสรรค์ให้ไม่สิ้นสุด
-อาเกต หรือมอสอาเกต ช่วยเสริมความรุ่งเรือง และการเงินคล่องตัว
-อะควอมารีน เพื่อเสริมเสน่ห์ดึงดูดใจคนรอบข้างมากขึ้น

สีสันนำโชค

สีโทนชมพู หรือชมพูอมม่วง เพราะเป็นสีที่ช่วยเติมพลัง ในการขับเคลื่อนชีวิต พร้อมเพิ่มอำนาจ และเสริมความน่าเกรงขาม ให้กับตัวเองเพิ่มมากขึ้น

ธาตุสมพงศ์

ชายหนุ่มธาตุดิน เพราะเป็นธาตุแห่งมิตรภาพ มีความรักที่หนักแน่น และมั่นคงมอบให้กับสาวธาตุไฟของเราได้อย่างไม่จำกัด

ชายหนุ่มธาตุไม้ เพราะเป็นธาตุที่ช่วยเกื้อกูลโดยการมอบความรักที่อบอุ่น ช่วยบรรเทาความร้อนแรงของสาวธาตุไฟให้เบาบางและมีความรักที่นุ่มนวลขึ้น

สีเสริมธาตุ

พลังแห่งสีโทนชมพู ชมพูอมม่วง ม่วง 3 โทนสีที่เข้ามาช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ เพิ่มแรงดึงดูดใจให้สาวธาตุไฟ เป็นที่ติดตาต้องใจของผู้คนรอบข้าง โดยมีสีชมพูเข้ามาช่วยขับเคลื่อนชีวิต เพิ่มเสน่ห์สะกดทุกสายตา ขณะที่สีชมพูอมม่วงเข้ามาช่วยเพิ่มความร้อนแรง เปรี้ยวเฉี่ยว ทันสมัย และสีม่วงสร้างเสน่ห์อันลุ่มลึกให้สาวธาตุไฟของเราดูน่าค้นหายิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น